วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs-ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (02/02/62)

วันนี้ "ฮอฟเฟ่นไฮม์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ" ฟอร์ทูน่า ดุลเซลดอร์ฟ"  เจ้าบ้านผลงานล่าสุดไม่ค่อยดีสักเท่าไร ส่วนทีมเยือนถือว่าฟอร์มใช้ได้แต่นัดล่าสุดไปพลาดพ่ายคาบ้านต่อ "ไลป์ซิก"ซึ่งคิดว่าเจ้าบ้านน่าจะครองเกมได้เหนือกว่าทีมเยือน


วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้ 1 ชนะ 1 ใน 2 เกมหลังจากหยุดพัก เกมนี้อาจจะต้องเช็คฟิตผู้เล่นหลายรายเลยไม่ว่าจะเป็น คาซิม อดัม นูฮู , ไรส์ เนลสัน , อันเดร ครามาริช และ เบนจามิน ฮุบเนอร์ แต่ที่ลงไม่ได้ชัวร์เลยคือ ฮาเวิร์ด นอร์ดเวต บาดเจ็บยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้คู่หน้าวันนี้เป็น อดัม ซาลาย กับ โชเอลินตัน ล่าตาข่ายคู่กันส่วน อันเดร ครามาริช จะถอยมาเล่นเป็นตัวรุกแทนแดนกลาง ฟลอเรี่ยน กริลลิช นำทัพปั้นเกมสนับสนุนโดยมี เดนนิส ไกเกอร์ กับ เคเรม เดเมียร์บาย ขนาบข้าง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ดีมา 4 นัดก่อนหน้า แต่สุดท้ายก็หลุดฟอร์มเอาดื้อๆในเกมล่าสุด จนพ่ายยับในบ้านต่อ ไลป์ซิก 0-4 สภาพทีมก่อนเยือนในวันนี้ต้องเช็คฟิต ฌอน ซิมเมอร์ แต่คาดว่าไม่น่าจะได้ลงรวมไปถึง ดีเอโก้ ที่เจ็บต้นขาด้าน มาร์เซล โซบอตก้า ก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมได้เหลือทางเลือกไม่มากนักหน้าเป้าเป็น ลูเกบากิโอ ล่าตาข่ายแดนกลางยัดมา 5 ตัวนำมาโดย อัลเฟรโด้ โมราเลส คอยเป็นจอมทัพปั้นเกมสนับสนุนในเกมนี้โดยมี ทาเคชิ อูซามิ กับ เบนิโต้ รามัน คอยป่วนทางริมเส้น

ทรรศนะ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ เหนือกว่าทั้งการได้เล่นในถิ่นและศักยภาพของทีม แม้ว่า ดุสเซลดอร์ฟ ดีขึ้นเยอะ แต่เกมล่าสุดกลับไปหลุดฟอร์มจนโดนถล่มเละคาบ้านแบบหมดรูป ซึ่งทำให้นักเตะฝ่อลงไปเยอะทีเดียว เกมนี้เจ้าบ้านต้องการแต้มเพื่อไม่ให้กลุ่มนำฉีกหนีออกไป เพื่อความหวังพื้นที่ยุโรปในบั้นปลาย ด้วยแรงเชียร์และความมุ่งมั่นจะทำให้พวกเขาทำได้ตามเป้าหมายสำเร็จ เสี่ยงต่อเจ้าบ้านได้ลุ้นตลอดเกม

ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

แหล่งที่มา:วิเคราะห์บอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...