วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:คิโรน่า-vs-เรอัล โซเซียดาด(25/02/62)

วันนี้เจ้าบ้าน "คิโรน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เรอัล โซเซียดาด" ซึ่งฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 แพ้4 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน5เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันในศึก ลาลีกา สเปน เวลา 03:00 วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์บอลทีมเจ้าบ้าน: ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 เจ้าบ้าน คิโรน่า เองในช่วงที่ผ่านมานั้น แม้ว่า เกมนัดล่าสุดเพิ่งทำช็อกมาด้วยการบุกไปเก็บ 3 แต้ม มาได้จากทีมอย่าง เรอัล มาดริด แต่ก็ถือว่า ผลงานโดยภาพรวมของพวกเขานั้น ยังดูไม่น่าไว้ใจเลยแม้แต่น้อย เพราะ ก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้รวดมาถึง 6 เกมติด
วิเคราะห์บอลทีมเยือน: ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า ฟอร์มโดยภาพรวมของพวกเขานั้น ทำผลงานได้ไม่เลวเลยทีเดียว แม้ว่า 9 เกมหลังสุดในทุกรายการที่ลงเล่น พวกเขาจะเก็บชัยได้เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น แต่ก็เป็นการไม่แพ้ใครมาถึง 9 เกมติดต่อกันแล้ว


ทรรศนะ: เกมนี้มองไปที่ เรอัล โซเซียดาด แม้ว่า เกมนี้บุกมาด้วยสภาพความทีมที่ยังดูไม่ถึงกับสมบูรณ์นัก แต่ ขุมกำลังเท่าที่มีอยู่ ก็ยังมองว่ายังดูดีกว่า บวกกับ ฟอร์มโดยภาพรวมก็ถือว่า ดูคงเส้นคงวา กว่าเจ้าบ้านอยู่เยอะ เกมนี้มองว่า เรอัล โซเซียดาด น่าบุกมารักษาสถิติไร้พ่ายเป็นเกมนัดที่ 10 ติดต่อกัน และ น่าจะลุ้นได้ถึง 3 แต้ม
เรตราคาที่เปิด : คิโรน่า ต่อ 0/0.5
ฟันธง : โซเซียดาดชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...