วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:เชลซี-vs-แมนเชสเตอร์ ซิตี้(24/02/62)

วันนี้ "เชลซี" จะดวลกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในรอบชิงชนะเลิศศึก คาราบาว คัพ อังกฤษ โดยฟอร์ม5เกมหลังสุดของทั้งสอง เป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเชลซีชนะ3 แพ้2 ส่วนแมนฯซิตี้ชนะ5นัดรวด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงซัดกัน เวลา 23:30 วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์

วิเคราะห์บอลทีมเชลซี: ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ผลงานของทีม เชลซี เองในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่า ฟอร์มโดยภาพรวมของพวกเขานั้น ทำผลงานได้ ต้องบอกว่า ยังดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไรนัก โดยเฉพาะกับเกมที่ไม่ได้เล่นในบ้านของตัวเอง
วิเคราะห์บอลทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้:  ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 เกมรวด ขณะที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานโดยภาพรวมนั้น ก็ถือว่า พวกเขาทำผลงานโดยภาพรวมได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะรวดมาได้ทุกนัด

ทรรศนะ: เกมนี้มองไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาจะต้องมาเจอกับทีมที่แม้ว่าจะเป็นทีมในระดับท็อป 6 เช่นเดียวกัน แต่คู่นี้เจอกันมา เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนในเกมลีก และก็เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดบ้านถล่มไปได้ถึง 6-0 เกมนี้มาเจอกันในเกมนัดชิงบอลถ้วย และ ถ้าดูจาก สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมนี้ ก็ต้องบอกเป็นทีม เชลซี ที่สภาพความพร้มของทีมดูดีกว่า ตัวหลักคาดว่า น่าจะพร้อมลงสนามกันได้ครบถ้วน ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองพวกเขา เกมนี้พวกเขาดูเป็นรองในเรื่องของ สภาพความพร้อมของทีม เพราะ เกมนี้ เซนเตอร์ตัวหลักอย่าง จอนห์ สโตน อาจจะยังฟิตไม่ทันลงสนาม อาจจะต้องโยก แฟร์นันดินโญ่ ไปยืนเซนเตอร์ แทนไปก่อน แต่ ในส่วนของ แดนกลาง และ แนวรุก นั้นถือว่า ตัวหลักอยู่กันครบถ้วน และ ถ้าดูจาก องค์ประกอบโดยภาพรวม ก็ยังมองว่าเป็นทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยังค่อนข้างดูเหนือกว่าอยู่พอสมควรเลย เกมนี้มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าเป็นฝ่ายเก็บถ้วยกลับบ้านภายใน 90 นาทีได้
เรตราคาที่เปิด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : แมนฯซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 80%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...